• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH VĂN HÓA

Ngày đăng

Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao nhân kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Ngành văn hóa (28/8/1945 – 28/8/2023). Thông qua các hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm xây dựng và phát triển của Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, để ôn lại truyền thống và khẳng định vai trò, vị trí của ngành trong chiến lược phát triển văn hóa, thể thao và du lịch và trong đời sống xã hội

Các hoạt động văn nghệ, thể thao được diễn ra sôi nổi với các nội dung: Hội thi Karaoke, Thi đấu Bóng chuyền nam nữ phối hợp, Thi đấu Kéo co nam nữ phối hợp thu hút đông đảo công chức, viên chức và người lao động ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trên địa bàn tỉnh về tham gia.

svh1.jpg

svh2.jpg

Đây là dịp để công chức, viên chức và người lao động ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm qua đó tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau. Tạo khí thế sôi nổi trong lao đông, học tập của công chức, viên chức và người lao động của Ngành, qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm, phát huy truyền thống tốt đẹp của Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch và đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước.

Kết thúc chuỗi hoạt động, Ban Tổ chức trao 24 giải, trong đó: 03 nhất, 03 giải nhì và 17 giải ba cho các đơn vị về tham gia hoạt động kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Ngành văn hóa (28/8/1945 – 28/8/2023)./.

Tác giả: Tin và ảnh: CĐCS Sở VH,TT&DL

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top